VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

icon19-11-2017

VÌ SAO CHỌN CHÚNG TÔI

Một khi đã đi làm thì chắc hẳn ít nhiều ai cũng có mâu thuẩn “LÃNH ĐẠO - NHÂN VIÊN”.  Đó là hai mặt của một vấn đề! Thật may mắn cho ai đó được làm trong môi trường thuận lợi, được Sếp quan tâm nâng đỡ, đối xử công bằng với nhân viên. Và thật kém may mắn khi ai đó vô tình rơi vào một môi trường làm việc ngột ngạt dưới cặp sâm soi, dòm ngó và hạch sách của Sếp, làm việc theo cảm tính, khi được nịnh hót thì nâng đỡ, khi ganh ghét thì vùi dập. Và điều này là mối băng khoăn của người đi làm không biết mình là người may mắn hay kém may mắn khi nộp đơn ứng tuyển vào các công ty. Hiểu được điều này, Công Ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh cam kết sẽ đem lại cho nhân viên công ty

 

1/ Môi trường làm việc công bằng, rõ ràng

 Văn hóa công ty chúng tôi chú trọng vào việc tạo ra môi trường làm việc bình đẳng, công bằng, rõ ràng. Mỗi nhân viên đều là một nhà lãnh đạo, là người chủ đích thực trong phạm vi trách nhiệm của mình với cam kết đem lại những kết quả tốt nhất. Và mỗi người phải nhận biết mình đang ở đâu, làm gì và phải đi đâu.

Kết quả công việc của mỗi nguời sẽ được đánh giá hàng tháng rõ ràng qua bộ tiêu chí KPI (Key Perfomance Indication). Vì thế, tại Công ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh sẽ không còn hình ảnh những người Sếp hách dịch và làm việc theo cảm tính.

 

2/ Nhiều chế độ phúc lợi

Phúc lợi là một điều không thể thiếu đối với một người đi làm. Đó là một món ăn tình thần nhằm mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc và sự hãnh diện đối với bạn bè và người thân sau những giờ lao động mệt nhoài. Đây cũng thể hiện một phần thưởng nho nhỏ của công ty nhằm ghi nhận sự đóng góp của mỗi nhân viên. Điều này nghe tưởng chừng như đơn giản nhưng phần lớn các công ty không để ý.  Hiểu điều này, Công ty chúng tôi xây dựng một chế độ phúc lợi rõ ràng nhằm khuyến khích sự đóng góp của nhân viên như sinh nhật, cưới hỏi, tang chế tứ thân phụ mẫu, học bổng,…..

 Ngoài ra, với chính sách “ mỗi nhân viên sẽ được ký hợp đồng lao động theo luật lao động Việt Nam và chế độ thưởng 1 năm 2-3 tháng lương”

 

3/ An tâm về thu nhập

Hơn 10 năm thành lập, đây là quãng khoảng thời gian không ngắn và cũng không quá dài. Nó cũng phần nào chứng minh tồn tại của công ty chúng tôi trên thương trường. Vì vậy, phần nào đem lại sự an tâm về thu nhập ổn định cho các bạn.

 

4/ Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Không ai hiểu rõ nguyện vọng và hoài bão của bạn bằng chính bản thân bạn. Chúng tôi luôn khuyến khích bạn chủ động thảo luận về sự nghiệp của mình một cách thường xuyên. Chúng tôi hỗ trợ và sẳn sàng giúp bạn tìm ra các vấn đề cốt yếu, nhưng cuối cùng chúng tôi tin chắc rằng chính bạn vẫn phải là người quyết định và định hướng cho sự phát triển sự nghiệp của mình.

Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi đó là có thể cùng bạn tìm ra phương cách để phát triển và hoàn thiện bản thân. Chúng tôi tin chắc rằng khi đến với chúng tôi bạn rất tin tưởng và mong đợi một công ty sẽ đầu tư nhiều cho việc phát triển con người….và chúng tôi xin được trả lời một cách tự tin rằng “Đúng là như thế”

Tại Công Ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh, cơ hội học hỏi sẽ đến với bạn mỗi ngày từ những công việc và những phương cách giải quyết vấn đề hiệu quả. Nhưng một lần nữa, chúng tôi hy vọng bạn phải có định hướng cho sự phát triển của chính mình bằng nổ lực, khao khát tìm tòi, học hỏi không ngừng về lĩnh vực mình đang đảm trách, đảm nhiệm tại công ty.

 

5/ Đánh giá ghi nhận thành quả lao động của từng nhân viên.

Các chính sách về lương bổng của chúng tôi mang tính cạnh tranh cao và đảm bảo các cá nhân và tập thể được tưởng thưởng đúng với sức cống hiến của mình.

Khi bạn tiến bộ và hoàn thành vượt chỉ tiêu, những thành tích đó sẽ được công nhận, và bạn sẽ được giao phó những chức vụ có trách nhiệm cao hơn, nhiều thử thách hơn, và được sự hỗ trợ tích cực từ đồng nghiệp. Chính sách về Phúc lợi của chúng tôi được xây dựng nhằm mục đích thu hút và duy trì những tài năng xuất sắc cho công ty.

Ở Công ty TNHH Hóa Chất và Nông Nghiệp Ánh Minh, chúng tôi liên tục đưa ra những mức lương, thưởng mang tính cạnh tranh để thu hút nhân tài. Chúng tôi áp dụng chính sách lương bổng và phúc lợi phù hợp với tình hình thực tế đồng thời vẫn đảm bảo chế độ trả lương phản ánh đúng đắn và công bằng hiệu quả làm việc của nhân viên.